Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Các loại răng sứ thẩm mỹ

Làm răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp răng phổ biến hiện nay. Để phục vụ nhu cầu rất đa dạng của khách hàng, giới chuyên môn đã cho ra đời các loại răng sứ thẩm mỹ vô cùng đa dạng và phong phú. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau, ứng với đó là chi phí cho mỗi loại cũng khác nhau.

Trên thị trường hiện nay, có thể điểm tên các loại răng sứ thẩm mỹ sau:

1. Răng hợp kim phủ sứ

Răng hợp kim phủ sứ

Lớp bên ngoài của loại răng này được phủ bằng sứ nhưng phần sườn phía trong lại được phủ bởi một lớp hợp kim. Điều này giúp cho nó có khả năng chịu lực rất tốt. Tuy nhiên, hợp kim cũng đồng thời là con dao hai lưỡi khi đem tới cho loại răng này cả ưu và khuyết điểm. Nó làm cho răng rất dễ bị mòn trong môi trường miệng. Thêm nữa, trọng lượng loại răng này nặng nên sẽ kéo dài thời gian thích nghi. Chi phí của loại răng này không quá cao, chỉ từ 900.000 – 1.000.000 đồng.

2. Răng sứ Titan


Tital có thể coi là báu vật mà tạo hóa ban tặng cho con người. Vì sao ư? Đơn giản vì nó mang rất nhiều ưu điểm tổng hợp lại mà khó có một loại hợp kim nào có thể thay thế nó. Rất rõ ràng, có thể thấy nó có màu sắc tự nhiên, trọng lượng riêng nhỏ. Bên cạnh đó, độ bền và tương hợp sinh học cao. Tital có thể nói là chất liệu phù hợp nhất để làm răng sứ. Một điều đáng vui mừng cho khách hàng là chi phí cho răng sứ titan này không cao lắm, chỉ rơi vào khoảng từ 1.6 – 1.8 triệu đồng.

Răng sứ Titan

3. Răng toàn sứ Zirconia


Ngày nay, theo sự phát triển của công nghệ, răng toàn sứ Zirconia Cad Cam đã ra đời thay thế cho răng toàn sứ Zirconia chế tạo thủ công truyền thống. Loại răng này là một sự thay thế hoàn hảo cho đàn anh của nó khi khắc phục được mọi khuyết điểm của loại răng truyền thống và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ưu điểm nổi bật của nó là trọng lượng riêng nhẹ, khả năng tương ứng sinh học cao, bền, mang tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, công nghệ Cad Cam scan mẫu bằng công nghệ 4D, những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp đã giúp chiếc răng sứ hoàn hảo hơn và phù hợp hơn với người dùng. Giá của loài răng này tương đối cao, từ 4.5 – 5 triệu đồng.

4. Răng sứ hợp kim vàng

Trồng răng sứ hợp kim vàng

Đây là loại răng đem lại tính thẩm mỹ cao vì màu sắc tự nhiên, hợp với màu răng, bền chắc, tương ứng sinh học cao, trọng lượng nhẹ. Giá thành của nó rất cao và phụ thuộc vào giá vàng của thế giới. Thường thì chi phí của nó sẽ là từ 6 – 15 triệu đồng.

Trên đây là các loại răng sứ phổ biến hiện nay. Với sự đa dạng các loại răng sứ thẩm mỹ như thế, các bạn sẽ chọn cho mình được một loại thích hợp và có kết quả như ý muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét